Nương tử nàng là của ta – Chương 1

Đây là bộ do nàng Tiểu Linh sáng tác , ta post lên cho mọi người đọc và góp ý cho nàng ấy nhé ^^

Tác giả: Tiểu Linh

Thể loại: Sủng, Xuyên không.

—————————————–

Chương 1: Xuyên không

“ai ui, đau quá” Du Mục Mục lồm cồm bò dậy, nhìn xung quanh, đôi mắt xoẹt qua tia ngạc nhiên, nhìn lại bản than, xong té xỉu.

“oa oa,ngủ ngon quá” Du Mục Mục lần nữa lồm cồm bò dậy,đưa mắt nhìn xung quanh lại té xỉu.

Cô nàng nào đó lần này lại không xỉu được đành bật dậy hét toáng lên, bỏ mặc đống y phục rắc rối trên người.

“aaaaaaaa, đây là đâu, sao ta lại ở đây, đúng rồi, ta đang nằm mơ,phải rồi”

Du Mục Mục lần nữ quên mất đau đớn của bản thân nằm xuống, một tay để nơi mi, một tay để nơi bụng, giống như khi hành nghề,nàng không nới  lỏng mình chút nào. Du Mục Mục nhớ  rất rõ, nàng nhận nhiệm vụ của bang chủ, đột nhập vào nhà chủ chủ tịch công ty CVT lấy bằng chứng phạm tội, lúc ấy nàng phải leo lên sân thượng tìm nhưng không biết saocos một bàn tay vô hình kéo nàng xuống, Thôi xong!!

Mục Mục bật dậy trợn mắt ngạc nhiên, Rơi từ tầng bày xuống mà vẫn an toàn,tứ chi đầy đủ. Giowf nàng mới thực sự nhìn xung quanh, đây giống như một miếu hoang cổ, bụi bặm khăp nơi,dường như không có ai ở, nhìn lại bản thân, thấy mình mang một bộ y phục rất đẹp,có vẻ như là làm từ lụa tơ tằm, làn da trắng nõn trắng hơn cả làn da ở hiện đại của nàng  nhưng lại có những vết bầm tím mờ nhạt. Trong lòng không khỏi thở dài chán nản, xuyên không rồi!! Đúng chính xác là nàng xuyên ko đến một thế giớ cổ đại không ai biết tên cmnr nó là gì. Hừ.

Đột nhiên  đầu nàng truyền đến một trận đau nhức không thôi, những trí nhớ của thân xác này với thân xác cũ hoà trộn với nhau. Nếu không lầm thì than xác này tên là Nghị Vũ Liên Liên là tiểu thư của đương kim thừa tướng Nghị Văn nhưng chỉ là con thứ của tiểu thiếp, không biết do đột biến gen hay không mà nàng vừa chào đời đã có sắc đẹp như tiên nhưng thương thay vì sắc đẹp mà gây nên tai hoạ, tỷ muội giết lẫn nhau, nàng tính nhu nhược yếu đuối lại ngốc bẩm sinh nên gia gia khinh bỉ,phụ thân ruồng bỏ, tỷ muội ghen ghét,người đời chê cười, nha hoàn tân cận của nàng đi theo đại tiểu thư bỏ độc hãm hại nàng, nàng chết cũng không ai nhìn tới. Đại tiểu thư Nghị Hoàn Nhan lén lút đem nàng vứt ở chỗ này cho than xác mau thối rửa…

Du Mục Mục nàng hận đến mức nắm chặt tay khi nào không biết, uất hân nhớ về quá khứ của thân xác này..ở hiện  đại,nàng làm sát thủ luôn theo sự chỉ thị của người khác, suốt đời không được làm theo ý mình,nay qua thân xác này, nàng được tự do, nhưng dù sao nàng cũng phải có trách nhiệm với nó, nàng sẽ trả thù…..

Từ nay nàng không phải là Du Mục Mục mà nàng là Nghị Vũ Liên Liên!!!

Nàng ngồi dậy,đi ra khỏi ngôi miếu này, lần theo trí nhớ của thân xác cũ trở về Nghị gia.

(chương sau sẽ nhiều hơn ạ. ^^,  mong mọi người ủng hộ cho tiểu Linh nhé)

 

1 bình luận về “Nương tử nàng là của ta – Chương 1

Giang hồ góp ý ~~~